Nhà vệ sinh di động giá bao nhiêu? Bật mí bảng giá năm 2023 - Môi trường Nàng Thơm

Nhà vệ sinh di động giá bao nhiêu? Bật mí bảng giá năm 2023

Tại các công viên, con phố hoặc nơi tổ chức các sự kiện ca nhạc thường được lắp đặt hệ thống nhà vệ sinh di động. Năm 2023 báo hiệu một mùa sôi động với nhiều hoạt động ngoài trời diễn ra. Các đơn vị tổ chức cũng cần thuê nhà vệ sinh di động để chuẩn bị cho các hoạt động sắp tới. Vậy nhà vệ sinh di động giá bao nhiêu? Cùng tham khảo bảng giá mới nhất năm 2023 của Nàng Thơm nhé!

Các loại nhà vệ sinh di động

Nhà vệ sinh di động ở Việt Nam không phổ biến bằng nhiều quốc gia khác nên không phải ai cũng biết về các mẫu mã của nó. Thực chất có khoảng 5 loại phổ biến, đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau.

1. Nhà vệ sinh di động đơn

Đúng như tên gọi, đây là mẫu mã được cấu tạo từ chỉ một buồng vệ sinh. Sở hữu kích thước cùng thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, nó thường được lắp ở các nơi nhỏ hẹp. Nhà vệ sinh di động đơn thường chỉ gồm bồn cầu, lavabo,… cùng nhiều thiết bị khác. Tất cả thiết bị được chuẩn bị cho mục đích vệ sinh cơ bản nhất của con người.

Nhà vệ sinh di động đơn
Nhà vệ sinh di động đơn

2. Nhà vệ sinh di động đôi

Theo tên gọi, dễ dàng đoán được nhà vệ sinh này sở hữu 2 buồng. Tuy nhiên, có 2 mẫu nhà vệ sinh di động đôi, đó là: nhà vệ sinh đôi có 2 buồng vệ sinh và nhà vệ sinh đôi có một buồng vệ sinh và một buồng tắm.

Nhà vệ sinh di động đôi
Nhà vệ sinh di động đôi

Trong đó, nhà vệ sinh đôi chứa 2 buồng vệ sinh được lắp đặt rộng rãi nhất bởi 2 khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người. Vì thế, mẫu mã này dễ thấy ở những địa điểm đông người như công viên, phố đi bộ,…

Bên cạnh đó, nhà vệ sinh đôi có một buồng vệ sinh và một buồng tắm lại kém phổ biến hơn bởi tính đặc thù của nó. Vì có 1 buồng tắm liền kề nên mẫu mã này được lắp ở những nơi như khi dân cư, xí nghiệp,… nhằm phục vụ nhu cầu vệ sinh cá nhân của mọi người.

3. Nhà vệ sinh đa năng

Đây là loại nhà vệ sinh di động được nhiều doanh nghiệp, tổ chức yêu thích nhất. Sở hữu diện tích rộng và đa dạng thiết bị của buồng vệ sinh và buồng tắm, nó đáp ứng tối đa nhu cầu vệ sinh cá nhân của một người. 

Nhờ đáp ứng nhiều nhu cầu nên nó có sự linh hoạt trong việc trở thành buồng vệ sinh hay buồng tắm. Vì vậy mẫu mã này phù hợp để lắp đặt tại bất cứ không gian, địa điểm hay diện tích nào.

4. Nhà vệ sinh container

Được cấu tạo từ thùng container, loại nhà vệ sinh này có thiết kế đơn giản nhưng đáp ứng số lượng người sử dụng. Trung bình, mỗi thùng sẽ lắp được 3-5 nhà vệ sinh. Cũng vì thế các đơn vị thường lắp mẫu này tại các nơi đông người như công trường, hội chợ, triển lãm,…

Nhà vệ sinh di động container
Nhà vệ sinh di động container

5. Nhà vệ sinh công nghiệp

Đây là một mẫu mã mới phổ biến trong thời gian gần đây bởi sự tiện lợi tối đa dành cho người dùng. Mặc dù cấu tạo như một nhà vệ sinh đơn nhưng nhà vệ sinh công nghiệp là tập hợp của nhiều nhà vệ sinh đơn.

Vì thế nó vẫn đáp ứng được số lượng người sử dụng lớn trong các sự kiện ngoài trời như hội chợ, triển lãm,….

Nhà vệ sinh di động giá bao nhiêu?

Dựa trên 5 loại nhà vệ sinh di động trên, dễ thấy các mẫu mã đều có chức năng và thiết kế phục vụ nhu cầu sử dụng riêng. Giá cả khi thuê từng loại cũng cao, thấp theo từng loại riêng biệt. Chưa kể đến, các công ty, đơn vị khác nhau cũng sẽ cho một bảng giá không đồng nhất.

Vậy làm sao để biết được nhà vệ sinh di động giá bao nhiêu? Để có thể tìm ra câu trả lời chính xác nhất thì cần dựa trên mức giá thị trường. Hãy cùng tham khảo một số mức giá cơ bản mà Nàng Thơm đã tổng hợp dưới đây:

  • Giá thuê toilet di động: 600.000 đồng
  • Giá thuê toilet di động kèm theo dịch vụ vệ sinh: 1.100.000 đồng.
  • Giá thuê nhà vệ sinh di động tự hành có mức giá khoảng 2.900.000 đồng.
  • Giá thuê nhà vệ sinh di động tự hành kèm dịch vụ vệ sinh: trên 5.000.000 đồng

Cách chọn nhà vệ sinh di động

Theo như bảng giá bên trên có thể thấy rằng việc biết được nhà vệ sinh di động giá bao nhiêu không thực sự giúp chúng ta tiết kiệm được chi phí. Dễ thấy, giá thuê nhà vệ sinh di động đều phụ thuộc vào mẫu mã và các dịch vụ vệ sinh kèm theo.  

Vì vậy, để chọn được nhà vệ sinh di động phù hợp thì chúng ta cần đảm bảo 2 yếu tố chính, đó là số lượng người sử dụng và nhu cầu sử dụng. Các nhà vệ sinh đơn sẽ có mức giá rẻ hơn so với các nhà vệ sinh có nhiều buồng. Ngoài ra, những nhà vệ sinh được lắp dành cho những đối tượng có nhu cầu vệ sinh, tắm rửa sẽ đắt tiền hơn những loại chỉ phục vụ nhu cầu đi vệ sinh.

Đơn vị cung cấp nhà vệ sinh di động tại Phú Yên

Là đơn vị kinh tế tư nhân đầu tiên trên địa bàn tỉnh cho thuê nhà vệ sinh di động, công ty Môi Trường Nàng Thơm đã có nhiều năm hoạt động trên lĩnh vực này. Công ty chuyên cung cấp toilet di động cho tiệc cưới, sự kiện ca nhạc và tại các công trình, nhằm phục vụ nhu cầu “giải quyết nỗi buồn” cho người tham gia, đồng thời giúp môi trường thêm xanh – sạch – đẹp.

Công ty cho thuê nhà vệ sinh di động giá rẻ
Công ty cho thuê nhà vệ sinh di động giá rẻ

Nàng Thơm cam kết sẽ cho các bạn thuê với mức giá ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường. Hãy liên hệ với chúng tôi! Chỉ với 15 phút mọi yêu cầu của quý khách sẽ được đáp ứng nhanh chóng.

Lời kết

Trên đây là các hướng dẫn chi tiết mà Nàng thơm dành cho các bạn để giải đáp câu hỏi nhà vệ sinh di động giá bao nhiêu. Đừng ngần ngại liên hệ tới chúng tôi để tìm hiểu bảng giá dịch vụ thuê toilet di động chi tiết hơn.

Bài viết có thể bạn sẽ đọc: Lợi ích nhà vệ sinh công cộng cho mọi người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *