Dịch vụ hút hầm cầu tại Phú Yên

Hút hầm Phú Yên có các khu vực phục vụ trong huyện/ thị xã/ thành phố: Tuy Hòa, Tây Hòa, Đông Hòa, Phú Hòa, Sơn Hòa, Sông Hinh, Tuy An, Đồng Xuân, Sông Cầu. Bài viết dành riêng cho những trường hợp có hầm chứa chất thải bị đầy. Một biện pháp vừa ngăn ngừa tình trạng tắc vừa xử lý các chất thải đảm bảo vệ sinh môi trường.

Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn những hiểu biết về hút hầm cầu Phú Yên và đưa ra quyết định dễ dàng hơn.

Hút hầm cầu là gì?

Hầm cầu (còn được gọi tên như bể phốt, hầm tự hoại) là nơi lưu trữ những chất thải sinh hoạt từ bồn cầu toilet, bồn rửa,… Trong một khoảng thời gian dài sử dụng, những hầm chứa các chất thải này sẽ đầy và tràn lên gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt. Và lúc này, việc hút hầm cầu cần phải làm nhanh chóng, kịp thời.

Xe hút hầm cầu Phú Yên
Xe hút hầm cầu Phú Yên

Hút bể phốt là nhờ sự can thiệp của các thiết bị máy móc, xe chuyên dụng để hút các chất thải, rác thải từ hầm cầu lên, sau đó xử lý bằng các công nghệ tiên tiến. Áp dụng phương án này để mong muốn lấy lại thể tích trống cho hầm cầu, giúp cho việc sinh hoạt không còn gặp khó khăn. Làm sao để nhận biết hầm cầu đã đầy?

Những dấu hiệu báo động đỏ cần phải hút hầm cầu

Hầm cầu thường được đặt bên dưới nền nhà hoặc ở những vị trí khó quan sát nên 4 dấu hiệu dưới đây sẽ giúp chúng ta nhận biết hầm cầu đang đầy và nhanh chóng đề ra cách xử lý sớm:

  • Bồn cầu xuống nước rất chậm: Sự cố bồn cầu thoát nước rất chậm hoặc không thể thoát nước xuống bên dưới dao động trong 15 ngày, xác suất hầm cầu đầy rất cao.
  • Hầm cầu bốc mùi hôi thối: Toilet là nơi chịu ảnh hưởng nghiêm trọng khi mùi khó chịu bốc lên từ hầm cầu. Dù bạn đã tìm cách để xua tan mùi hôi nhưng vẫn đầu hàng vì không thể lấn át được.
  • Nước trào ngược: Đây là biểu hiện hầm cầu đã bị tắc nặng nề. Nước thải sau khi xả xuống không thoát được mà trào ngược trở lại bồn cầu. Lúc nào, trong nhà vệ sinh cũng ngập nước.
  • Cây cối, cỏ xung quanh xanh tốt bất thường: Tại các điểm thoát nước sau khi lắng hoặc lọc từ hầm cầu đột nhiên trở nên xanh tươi khác hẳn so với các cây cỏ xung quanh. Điều này cho thấy hệ thống tự hoại đã đạt đến mức tối đa cần hút hầm cầu sớm. 

7 nguyên nhân thường gặp gây tắc hầm cầu

Thời gian sử dụng chỉ là một trong nhiều nguyên nhân gây nên đầy hầm cầu. Nếu bạn biết được nguyên nhân sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc hạn chế điều không muốn xảy ra. Môi trường Nàng Thơm bật mí thêm 7 lý do chủ yếu khiến hầm cầu bị tắc:

  • Chủ quan trong việc kiểm tra hay hút hầm cầu định kỳ.
  • Sai nguyên tắc trong việc lắp đặt bồn cầu.
  • Không có đường ống thoát khí trong khi thiết kế hầm cầu.
  • Không có đường ống thoát khí hầm cầu.
  • Làm rơi vật cứng, rắn vào bên trong bồn cầu.
  • Bỏ quá nhiều giấy vệ sinh, hoặc chất thải rắn xuống bồn cầu.
  • Đổ rác thải không tiêu hủy được vào bồn cầu: bao cao su, băng vệ sinh…

Đừng nghĩ rằng các các hóa chất vệ sinh, dầu mỡ không dẫn đến việc nghẽn đường ống mà nó là yếu tố gây bí tắc nghiêm trọng. Sau khi chế biến thức ăn, dầu mỡ được thải xuống bồn rửa và sau đó đóng vai trò chất “kết dính” các rác thải, làm chúng không thể thoát xuống bên dưới. Hầm cầu nhanh chóng xảy ra tình trạng tắc đường ống nước.

Bao lâu nên hút hầm cầu 1 lần?

Hút hầm cầu là khi nào còn phụ thuộc vào từng loại, diện tích hầm cầu. Những điều cần lưu ý để biết được chính xác khi nào nên hút hầm cầu.

  • Hầm cầu hộ gia đình: Diện tích thiết kế thường ở khoảng 2-3 m3, sử dụng 2-3 năm. Bạn nên hút hầm cầu 2-3 năm một lần để tránh tình trạng nước tràn ra ngoài sàn làm mất mỹ quan ngôi nhà cũng như sinh hoạt của gia đình. 
  • Hầm cầu khu nhà cho thuê, phòng trọ, khu tập thể: Mang tính chất chung nên người chủ thường thi công sơ sài để tiết kiệm nhân công và chi phí. Tần suất hút hầm cầu cho loại công trình này tốt nhất ở khoảng 1-2 năm một lần. 
  • Hầm cầu khách sạn, bệnh viện, các tòa nhà cao tầng: Chất lượng công trình vệ sinh và trang bị hệ thống toilet thường đạt tiêu chuẩn nên ít khi gặp sự cố hoặc 3-4 năm hút hầm cầu một lần. Nhưng lượng khách quá đông và nhu cầu lớn, bạn cũng nên kiểm tra thường xuyên xem và nên hút hầm cầu với chu kỳ ngắn hơn đề phòng trường hợp xấu xảy ra. 
  • Hầm cầu nhà máy, công ty, xí nghiệp trong các khu chế xuất, khu công nghiệp: Việc hút hầm cầu theo định kỳ 6 tháng – 1 năm là điều cần thiết nhưng tốt nhất là phải có một quy trình thu gom, bỏ chất thải riêng theo quy định. 

Bạn không được xả các chất có tính sát khuẩn như xà phòng, nước rửa chén, kem đánh răng,… vào bồn cầu. Chỉ sử dụng loại nước tẩy rửa chuyên dụng cho bồn cầu để hạn chế chỉ 1-2 năm là phải hút. 

Thông tin hữu ích trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc khi nào hút hầm cầu. Từ đó bạn đề ra kế hoạch kịp thời để tránh tình trạng xấu xảy làm giảm chất lượng cuộc sống. 

Việc hút hầm cầu định kỳ là rất cần thiết
Việc hút hầm cầu định kỳ là rất cần thiết

Tại sao phải hút hầm cầu định kỳ?

Nếu không kiểm tra thường xuyên và hút hầm cầu định kỳ bạn sẽ khó biết tình trạng như thế nào để có cách xử lý kịp thời. Dưới đây là 4 lý do bạn nên hút hầm cầu định kỳ:

  • Tiết kiệm chi phí: Việc kiểm tra hầm cầu thường xuyên sẽ giúp bạn sớm phát hiện những hư hỏng để sửa chữa kịp thời. Chúng ta nên hút hầm cầu định kỳ để ngăn ngừa tình trạng đầy ứ và từ việc hút hầm cầu định kỳ sẽ có giá rẻ hơn. 
  • Thời gian sử dụng lâu hơn: Nếu hút hầm cầu định kỳ sẽ giúp hệ thống xử lý chất thải có được tuổi thọ lâu hơn, tránh gián đoạn và những bất tiện trong sinh hoạt.
  • Bảo vệ sức khỏe gia đình: Hút hầm cầu định kỳ sẽ hạn chế tối đa tình trạng ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm không khí để đảm bảo sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
  • Chủ động hơn trong việc tìm đơn vị thi công: Tâm lý chung của khách hàng là rối rắm, nóng vội để tìm kiếm đơn vị thông tắc bồn cầu. Nếu thường xuyên rút hầm cầu định kỳ, bạn có thể tìm hiểu thông tin về các đơn vị rút hầm cầu và có sự lựa chọn tối ưu nhất. Đừng vì gấp rút mà bạn vội vã tìm nơi thiếu chuyên nghiệp, uy tín.

Đã đến lúc bạn cần biết quy trình hút hầm cầu chuẩn chỉnh để không bị lừa gạt và tự có quyết định đúng đắn nhất.

Quy trình tiến hành hút hầm cầu bài bản

Bước 1: Sau khi tiếp nhận yêu cầu đến công ty về sử dụng dịch vụ.

Bước 2: Khảo sát và đưa ra nhận định về tình trạng thực tế của hầm cầu.

Bước 3: Điều động xe chuyên dụng đến tận nơi cần xử lý.

Bước 4:  Đội ngũ nhân viên sẽ tháo bồn cầu ở nhà vệ sinh có vị trí gần nhất với hầm chứa chất thải.

Bước 5: Kéo dây hút từ xe vào, luồn trực tiếp xuống miệng cống. Chú ý làm sao đặt ống hút kín khít với miệng ống để đảm bảo hiệu suất hút nhanh nhất và không làm rơi vãi chất thải ra ngoài.

Bước 6: Kết thúc quá trình thông hút, thu dọn thiết bị máy móc, dọn dẹp vệ sinh và nghiệm thu kết quả.

Vì sao nên chọn công ty hút hầm cầu Phú Yên là Môi trường Nàng Thơm?

Trên mỗi địa bàn vẫn luôn có rất nhiều các công ty cung cấp dịch vụ hút hầm cầu và thông cống nghẹt. Và dĩ nhiên, bạn có thể gọi ngay bất cứ khi nào cần. Không ít người thường có suy nghĩ tự tìm cách hút hầm cầu thay vì gọi đơn vị chuyên nghiệp. Hoặc thiếu kiến thức dẫn đến sự lựa chọn địa điểm không uy tín.

Bạn cần sự hỗ trợ từ những đơn vị có thợ tay nghề cao, có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm dồi dào, họ sẽ biết cần làm gì để giải quyết sự cố tốt nhất cho bạn. Hơn nữa, họ mới có các loại xe hút hầm cầu chuyên dụng và máy móc thiết bị hỗ trợ thông nghẹt tân tiến.

Có mặt nhanh chóng khi được yêu cầu giúp khách hàng xử lý nhanh sự cố.

Bảo hành 1 năm sau khi thực hiện dịch vụ và không phát sinh chi phí.

Xe hút hầm cầu có đầy đủ kích thước bồn, đầy đủ tải trọng.

Thực hiện theo hợp đồng đã thống nhất với khách hàng và không phát sinh chi phí.

Trong suốt quá trình làm việc khách hàng là người giám sát trực tiếp và nghiệm thu sau khi kết thúc công việc.

Những thông tin ở bài viết này giúp bạn phần nào có thêm kiến thức về dịch vụ hút hầm cầu. Từ đó dễ dàng đưa ra quyết định dễ dàng, tránh lừa gạt.

Dịch vụ hút hầm cầu tại Phú Yên của Môi Trường Nàng Thơm
Dịch vụ hút hầm cầu tại Phú Yên của Môi Trường Nàng Thơm

Giá xe rút hầm cầu bao nhiêu tiền 1 khối?

Giá rút hầm cầu Phú Yên sẽ thay đổi phụ thuộc với m3 xe hút hoặc khoảng cách đến địa điểm của quý khách hàng, khoảng cách hút … Dưới đây là một bảng giá cơ bản, quý khách hàng có thể tham khảo

DỊCH VỤ XÃ, PHƯỜNG Quãng đường: Đậu xe – ubnd xã (phường) – Bãi xả – Đậu xe (KM) ĐƠN GIÁ (ĐỒNG) KHOẢNG CÁCH HÚT (MÉT)
Xe hút 4,5 m3
Xã Hòa Kiến
24,5
750.000 đ
Vị trí đậu xe cách hầm cầu không quá 50 mét, được áp dụng bảng giá này. Nếu vị trí đậu xe trên 50 mét, cứ 10 mét là 50.000 đồng/10 mét. Trên 100 mét áp dụng 200.000 đồng/10 mét
Xe hút 6 m3 850.000 đ
Xe hút 4,5 m3
Phường 2
28,9
750.000 đ
Xe hút 6 m3 850.000 đ
Xe hút 4,5 m3
Phường 8
28,9
750.000 đ
Xe hút 6 m3 850.000 đ
Xe hút 4,5 m3
Phường 1
29,6
750.000 đ
Xe hút 6 m3 900.000 đ
Xe hút 4,5 m3
Xã Bình Kiến
29,5
750.000 đ
Xe hút 6 m3 850.000 đ
Xe hút 4,5 m3
Xã Bình Ngọc
29,8
750.000 đ
Xe hút 6 m3 850.000 đ
Xe hút 4,5 m3
Phường 9
30,6
750.000 đ
Xe hút 6 m3 850.000 đ
Xe hút 4,5 m3
Phường 3
30,2
750.000 đ
Xe hút 6 m3 850.000 đ
Xe hút 4,5 m3
Phường 4
31,7
750.000 đ
Xe hút 6 m3 850.000 đ
Xe hút 4,5 m3
Phường 5
32,9
750.000 đ
Xe hút 6 m3 850.000 đ
Xe hút 4,5 m3
Phường 7
34
750.000 đ
Xe hút 6 m3 850.000 đ
Xe hút 4,5 m3
Phường Phú Thạnh
35,1
800.000 đ
Xe hút 6 m3 900.000 đ
Xe hút 4,5 m3
Phường Phú Đông
37,3
800.000 đ
Xe hút 6 m3 900.000 đ
Xe hút 4,5 m3
Xã An Phú
37,6
800.000 đ
Xe hút 6 m3 900.000 đ
Xe hút 4,5 m3
Phường Phú Lâm
38,6
800.000 đ
Xe hút 6 m3 900.000 đ
Ưu điểm của Môi Trường Nàng Thơm 

Dịch vụ Môi trường Nàng Thơm của chúng tôi tự tin mang lại chất lượng cao và sự hài lòng cho mọi khách hàng kể cả những khách hàng khó tính. Công ty chúng tôi luôn đào tạo và chuẩn bị đội ngũ nhân công có lòng nhiệt huyết, tận tình, cần cù, chịu khó, yêu và có trách nhiệm với nghề, luôn ý thức được trách nhiệm với khách hàng, làm việc hết mình không ngại ngần việc hôi hám, dơ bẩn,… hay phiền hà bất kỳ mối trở ngại nào trong công việc.

Đội xe hút hầm cầu tại Phú Yên có trang thiết bị đầy đủ, công nghệ cao đảm bảo vệ sinh môi trường, hoạt động thường xuyên mong muốn mang lại hiệu quả nhất cho từng khách hàng.

Trang bị nhiều loại xe hút hầm cầu tại Phú Yên khác nhau nên chúng tôi sẽ đáp ứng được tiến độ công việc cho khách hàng một cách thuận lợi và nhanh chóng.

Đặc biệt có những vị trí, những địa điểm khó di chuyển nhưng chúng tôi vẫn cố gắng và có thể đưa ra giải pháp hiệu quả nhất cho khách hàng.

Môi trường Nàng Thơm cam kết trong quá trình thực hiện việc hút hầm cầu tại Phú Yên không đục, khoét, đập, phá công trình và không tác động những khu vực lân cận. 

Đồng thời giá rẻ nhất so với các đơn vị trên thị trường thông hút hầm cầu tại Phú Yên.

Tỉnh Phú Yên bao gồm các huyện/ thị xã/ thành phố: Tuy Hòa, Tây Hòa, Đông Hòa, Phú Hòa, Sơn Hòa, Sông Hinh, Tuy An, Đồng Xuân, Sông Cầu.

Qua bài viết trên, chúng tôi tin rằng các bạn đã có thể tự tin, bớt lo lắng và tính toán được khoảng chu kỳ hút hầm cầu ra sao. 

Đừng tiếc tiền hay bất kỳ lý do nào mà bạn có ý định thử thông tắc tại nhà. Chúng ta không có những kiến thức chuyên môn cố định về mảng này cho nên tốt nhất bạn nên thuê đơn vị làm để tiết kiệm thời gian, công sức mà hiệu quả cao.

Dù các bạn có thông tắc thành công thì cũng không giải quyết được cội nguồn, gốc rễ của vấn đề. Sau quá trình sinh hoạt thì  không ngắn thì dài, tình trạng tắc nghẽn lại lặp lại. Mọi thắc mắc hoặc tìm đơn vị hút hầm cầu chuyên nghiệp, uy tín thì nhắn tin cho dịch vụ hút hầm cầu Phú Yên của chúng tôi nhé.

Xem bảng giá hút hầm vệ sinh tại Phú Yên

Các dịch vụ khác của môi trường nàng thơm