Dịch vụ thông cầu cống nghẹt Phú Yên

Dịch vụ thông cầu cống nghẹt tại Phú Yên

Các khu vực phục vụ trong huyện/ thị xã/ thành phố: Tuy Hòa, Tây Hòa, Đông Hòa, Phú Hòa, Sơn Hòa, Sông Hinh, Tuy An, Đồng Xuân, Sông Cầu.

Nghẹt cầu nghẹt cống gây tác hại nhất chính là việc sinh hoạt của bạn bị xáo trộn, bởi vì đường ống thoát nước tạm thời ngưng hoạt động. Chưa kể, nó sẽ kéo theo các hoạt động khác liên quan như nấu ăn, tắm rửa,… cũng bị trì trệ theo. Tiếp theo đó là mùi hôi làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và hiệu quả công việc. Để chấm dứt tình trạng đó, bạn cần tìm hiểu dịch vụ thông cầu cống nghẹt và bài viết này chính xác dành cho bạn.

Thông cống nghẹt là gì và lợi ích của việc đó?

Thông cống nghẹt là một phương pháp giải quyết nhanh chóng để thông một đường cống bị nghẹt mà chuyên viên áp dụng. Khi biết được 4 lợi ích dưới đây, bạn sẽ sử dụng dịch vụ thông cầu cống nghẹt ngay nếu đang gặp vấn đề:

  • Đảm bảo vệ sinh môi trường
  • Hạn chế tình trạng ứ nước thải
  • Giải quyết triệt để các chất thải sinh hoạt
  • Giữ gìn vệ sinh chung nơi ở

Lợi ích từ việc thông cống nghẹt vừa giúp ích cho đời sống sinh hoạt của chính mình và mọi người xung quanh. Hãy chung tay ý thức vì điều tốt đẹp!

5 lưu ý khi thông cầu cống nghẹt Phú Yên

Có hai sự lựa chọn: Thuê đơn vị thông tắc hoặc tự xử lý khi vấn đề tắc nghẽn xảy ra. Thông cống nghẹt có thể tự làm được, nhưng để việc xử lý đạt hiệu quả cao cần được thực hiện đúng cách. Trước hết bạn cần trang bị kiến thức, nắm các lưu ý dưới đây:

  • Tìm ra đúng nguyên nhân: Để thông cống hiệu quả đòi hỏi bạn cần biết chính xác nguyên nhân đến từ đâu, từ đó áp dụng đúng giải pháp, hiệu quả cao hơn. Cụ thể những nguyên nhân khiến đường nước bị tắc: Dầu mỡ gây nên; Thức ăn, rác thải; Tóc rụng, tăm xỉa răng, các vật bằng ni lông; Lắp đặt đường ống không đúng; Lượng nước tích tụ trong thời gian dài gây hư hỏng,…
  • Tìm nơi chứa nước thải: Bạn càng xả nước thì sàn nhà càng ngập nước bởi vì nước thải không thoát xuống khi cống nghẹt mà trào lên sàn. Việc tìm nơi nào đó để chứa lượng nước thải này trước khi giải quyết cầu cống giúp bạn đỡ tốn công dọn dẹp khi xong thông tắc.
  • Có đầy đủ dụng cụ bảo hộ: Để tránh nguy hiểm do các hóa chất tẩy rửa gây ra, bạn nên trang bị đẩy đủ dụng cụ bảo hộ như: găng tay cao su, khẩu trang, ủng cao su,… khi thông cống vì sự an toàn tối đa.
  • Xử lý vấn đề cống nghẹt kịp thời: Khi cống chỉ mới xuất hiện các dấu hiệu nước thoát chậm sẽ dễ dàng xử lý hơn khi bị nghẹt hoàn toàn. Nếu phát hiện đường ống có dấu hiệu bất thường, cách tốt nhất là sử dụng dịch vụ thông cống nghẹt uy tín xử lý.

3 lý do lựa chọn dịch vụ thông cống nghẹt

Trường hợp cầu cống nghẹt quá nặng và không thể áp dụng cách đơn giản tại nhà, bạn không nên tự giải quyết, tránh các trường hợp xấu có thể xảy ra.

Hơn nữa, khi bạn không có kinh nghiệm xử lý thì khả năng làm tắc nghẹt bồn cầu nặng hơn hoặc để lại nhiều hậu quả khó xử lý về sau.

  • Xử lý vấn đề nhanh chóng, thuận lợi: Với đơn vị thông tắc chuyên nghiệp thì họ sẽ có đầy đủ những công cụ, vật dụng cần thiết để xác định vấn đề tắc nghẽn đường ống dẫn xảy ra với gia đình của bạn một cách nhanh chóng nhất và hiệu quả nhất. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức đáng ra phải tự bỏ ra để xử lý vấn đề.
  • Việc tắc nghẽn bị xử lý triệt để: Khi tiến hành thuê dịch vụ sẽ xác định rõ nguyên nhân dẫn đến việc tắc nghẽn đường ống nhờ các thiết bị chuyên dụng. Do đó việc tắc nghẽn được xử lý một cách triệt để và dứt điểm nhất, tránh việc xử lý tạm thời rồi sau đó là tái lại.
  • Chi phí hợp lý, quy trình bài bản: Người sử dụng dịch vụ cần tham khảo giá trước khi quyết định làm, tránh khi làm xong mới hỏi giá. Tốt nhất, bạn nên tìm một đơn vị uy tín hiện nay như Dịch vụ Môi trường Nàng Thơm. Vì chúng tôi làm theo quy trình chuẩn chỉnh: Tư vấn => Khảo sát => Báo giá chuẩn => Thống nhất công việc => Thi công => Báo cáo và nghiệm thu kết quả.

Tại sao phải sử dụng dịch vụ thông cống nghẹt Môi trường Nàng Thơm?

Chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ một cách tốt nhất cho khách hàng, bởi vì:

  • Có nhân viên kiểm tra sự cố nghẹt cầu cống khi khách hàng có nhu cầu mà không mất phí
  • Không đục phá với bất kỳ lý do gì, hầu hết có thể xử lý tình huống khó khăn.
  • Quá trình làm việc hạn chế vung vãi cặn bẩn, mùi hôi phát sinh.
  • Xử lý thông tắc với thiết bị hiện đại, tiết kiệm thời gian.

Bạn cần sự hỗ trợ từ những đơn vị có thợ tay nghề cao, có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm dồi dào, họ sẽ biết cần làm gì để giải quyết sự cố tốt nhất cho bạn. Dịch vụ Môi trường Nàng Thơm tự tin mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất thì công ty chúng tôi luôn đào tạo và chuẩn bị đội ngũ nhân công có lòng nhiệt huyết, tận tâm, cần cù, chịu khó, yêu và có trách nhiệm với nghề, luôn ý thức được trách nhiệm với khách hàng, làm việc hết mình không ngại ngần việc hôi hám, dơ bẩn,… hay phiền hà bất kỳ mối trở ngại nào trong công việc.

Bài viết trên ít nhiều sẽ giúp các bạn nắm bắt được các tiêu chí để có thể lựa chọn đơn vị thông tắc cống hiệu quả cho mình. Ngoài ra nếu bạn còn thắc mắc hoặc cần tư vấn giải đáp, hãy liên hệ với Môi trường Nàng Thơm dù là công việc nhỏ nhặt nhất, chúng tôi sẽ phục vụ bạn sau 15 phút.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ khác như: nạo vét hầm, xử lý các chất bùn thải, hố ga, hút bùn vi sinh…

Môi trường Nàng Thơm nhận ký hợp đồng dài hạn với các trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, công ty, trường học…

Các dịch vụ khác của môi trường nàng thơm